Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Kiểm tra công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại tố cáo

2020-11-26 22:25:00.0

Chiều 25/11, Đoàn kiểm tra của huyện do đồng chí Đàm Tiến Niên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với xã Đồng Thịnh về kết quả thực hiện công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn xã.

Đồng chí Đàm Tiến Niên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì buổi kiểm tra

Qua kiểm tra cho thấy, công tác tiếp công dân và khiếu nại, tố cáo của Đảng ủy và UBND xã Đồng Thịnh luôn thực hiện tốt nội quy, quy chế tiếp công dân thường xuyên, nghiêm túc. Các thủ tục hành chính được giải quyết kịp thời, đạt chất lượng, nhờ đó không có đơn thư khiếu nại, tố cáo xảy ra. Từ đầu năm đến nay, đồng chí Bí thư Đảng ủy tiếp 01 lượt công dân về giải quyết chế độ đối với cán bộ lão thành cách mạng; tổ chức được 01 cuộc đối thoại với nhân dân; Chủ tịch UBND xã tiếp công dân định kỳ 1 ngày/tuần. Ngoài ra, toàn xã đã tổ chức được 03 hội nghị TXCT với đại biểu HĐND huyện với trên 190 lượt cử tri tham gia...Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra của huyện đã trực tiếp kiểm tra đối với tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy xã Đồng Thịnh và cá nhân đồng chí Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã Đồng Thịnh.

Cũng tại buổi làm việc với xã Đồng Thịnh, các thành viên trong đoàn kiểm tra của huyện đã chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân. Đồng thời, làm rõ những thuận lợi, khó khăn, đưa ra những biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong thời gian tới.

Thực hiện: Dương Chiêm

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 667491